Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Đà Lạt

 Nếu đã tới Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ Chùa Linh Quy Pháp Ấn, đây là địa điểm yên bình sở hữu một vẻ đẹp say mê lòng người khi đặt chân đến đây.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn (Ảnh sưu tầm) 

Con đường đến chùa hơi khó đi vì con đường khá nhỏ hẹp. Đi từ thành phố Bảo Lộc, bạn đi đường Trấn Phú đến ngã 3 Đại Bình rẽ phải chạy thẳng đi qua Chùa Niết Bàn, theo biển chỉ dẫn sẽ tới chùa Linh Quy Pháp Ấn. Vì vậy mà du khách nên lựa chọn phương tiện xe số để đi hoặc khi đến nơi có thể đi bộ để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh.

(Ảnh sưu tầm) 

Nằm ở đồi 45, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, ẩn mình trên ngọn đồi cao, lọt giữa không gian xanh thẳm núi rừng mang lại không khí yên bình, nhẹ nhàng.  Được ví như “ Cổng Trời”, cánh cổng ẩn hiện trong lớp sương mù giữa thiên nhiên núi trời hùng vĩ, du khách ngỡ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Cổng Trời ẩn hiện trong lớp sương mù giữa thiên nhiên núi trời hùng vĩ (Ảnh sưu tầm) 

Khoảng khắc tuyệt vời nhất chính là bình minh sáng sớm tại chùa Linh Quy Pháp Ấn, sương mù bao phủ khắp núi đồi hòa quyện với thiên nhiên núi rừng mang đến khung cảnh thơ mộng. Chiêm ngưỡng khoảnh khắc hoàng hôn nắng chiều vắt ngang bầu trời, lắng nghe tiếng chuông chùa mang tới cho du khách cảm giác bình yên, thanh tịnh, mọi muộn phiền như được tan biến.

Những cảnh quay đẹp trong MV “Lạc Trôi “ của Sơn Tùng MTP (Ảnh sưu tầm) 

Đây còn là một trong những cảnh quay đẹp trong MV “Lạc Trôi “ của Sơn Tùng MTP khiến nhiều du khách luôn thắc mắc sự xuất hiện của vẻ đẹp huyền bí này là nơi nào trên bản đồ chữ S Việt Nam.

Nhận xét